Tôi có thể dùng số điện thoại hoặc tài khoản bên thứ ba của tài khoản đã xóa để đăng ký tài khoản mới được không?
Sau khi tài khoản đã xóa hoàn tất trên ứng dụng Galaxy Play, Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản mới bằng chính số điện thoại và tài khoản bên thứ 3 của tài khoản đã xóa.
Trong một số trường hợp, sau 14 (mười bốn) ngày kể từ khi Khách hàng xóa tài khoản nhưng lại không thể dùng được số điện thoại hoặc tài khoản bên thứ 3 để đăng ký là do hệ thống gặp lỗi kỹ thuật. Nếu gặp trường hợp trên, hãy liên hệ ngay với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua đường dây nóng 1900 8675 để được hỗ trợ.